ทีอีเอ็มดีบี
ทีอีเอ็มดีบี
ขณะนี้มีทั้งหมด 277 หน้า 23 เนื้อหา แก้ไขไปแล้ว 707 ครั้ง

26 กันยายน พ.ศ. 2564, เวลา 3:13 น. รีเฟรช

ช่วยเหลือ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ไทยแลนด์เอ็นเตอร์เทนเมนต์แอนด์มีเดียเดตาเบส!

TEMDB คือ แหล่งรวมข้อมูลสื่อในประเทศไทย ที่คุณสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ ปัจจุบันมีทั้งหมด 23 บทความ 277 หน้า
  • มีคำถาม ? ไปที่ ทีอีเอ็มดีบี:โต๊ะเลขา ขอย้ำว่าเฉพาะคำถามเกี่ยวกับการใช้งานที่ไม่เกี่ยวข้องกับนโยบายฐานข้อมูล
  • ถ้ามีอะไรจะพูดเกี่ยวกับโครงการทีอีเอ็มดีบี กรุณาไปที่นี่
  • สำหรับคำถามทั่วไป โปรดถามที่ประชาสังเคราะห์
  • หรืออยากทดลองเขียน ? ไปตามลิงก์นี้แล้วเขียนได้เลย !

ภาพยนตร์คัดสรร

การเปิดรับภาพยนตร์คัดสรรงดชั่วคราว

วันนี้ในอดีต

แม่แบบ:วันนี้ในอดีต/25 กันยายน

ประกาศ

26/09/2021, 3:13 น. อัปเดต
· แก้/+
  • 2 ม.ค.: ทีอีเอ็มดีบีเปลี่ยนใช้มีเดียวิกิรุ่น 1.33 ในรูปแบบ UCP แล้ว

รำลึกถึงแก้

  • 26 ส.ค. - สมโพธิ แสงเดือนฉาย (2484-2564) ผู้กำกับภาพยนตร์
  • 5 พ.ค. - ชาลี อินทรวิจิตร (2466—2564) ผู้กำกับภาพยนตร์ นักแสดง นักแต่งเพลง
  • 30 เม.ย. - ค่อม ชวนชื่น (2501—2564) นักแสดง
  • 13 มี.ค. - อิทธิพัทธ์ อักษรนันทน์ (2497—2564) นักแสดง
  • 22 ก.พ. - ไพโรจน์ ใจสิงห์ (2486—2564) นักแสดง
  • 23 ก.ย. - สุคนธ์ พรพิรุณ (2478—2563) ศิลปินแห่งชาติ

ร่วมฉลองแก้

  • ครบรอบ 50 ปี: ไอ้ทุย, แม่ศรีไพร
  • ครบรอบ 30 ปี: กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้
  • ครบรอบ 20 ปี: เกมพันหน้า, ปลดหนี้
  • ครบรอบ 10 ปี: ราชรถมาเกย
  • ครบรอบ 5 ปี: The Mask Singer หน้ากากนักร้อง
ค้นหาแบ่งตามสื่อ
ภาพยนตร์

เนื้อหา - ปีที่ออกฉาย - ผู้กำกับ - สตูดิโอ

ละครโทรทัศน์

เนื้อหา - ปีที่ออกฉาย - ผู้กำกับการแสดง - ผู้ผลิตรายการ

รายการโทรทัศน์

เนื้อหา - ปีที่ออกฉาย - สถานีโทรทัศน์ - ผู้ผลิตรายการ

ในภาษาอื่น
 
ขณะนี้มีแค่ภาษาไทยเท่านั้น คุณสามารถเสนอภาษาที่ต้องการได้ที่ ชุมชนคนสังเคราะห์
เกี่ยวกับเรา
ทีอีเอ็มดีบี เป็นหนึ่งโครงการในเครือประชาสังเคราะห์ นอกจากนี้ ยังมีโครงการอื่นที่เราทำ ดังนี้

หากคุณพบว่าทีอีเอ็มดีบีหรือโครงการในเครือประชาสังเคราะห์อื่น ๆ เป็นโครงการที่มีประโยชน์ โปรดพิจารณาสนับสนุนเราโดยการบริจาค เงินบริจาคที่ได้จะนำไปใช้ในการจัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์ ฐานข้อมูล และเริ่มต้นโครงการใหม่ ๆ